Thursday, July 22, 2010

Google: tìm kiếm và quảng cáo trên mobile tăng trường nhanh trong 2010

Trong 2 năm qua, không chỉ số lượng tìm kiếm di động của Google tăng gấp năm lần, mà tỷ lệ nhấp chuột vào quảng cáo di động cũng tăng hơn 6-8% so với quảng cáo tìm kiếm không có số hệu hoặc URL tương ứng với nó – Mike Steib, giám đốc phát ngôn [...]


Các bài viết cùng chủ đề:
  1. Kết hợp giữa quảng cáo online, offline và công cụ tìm kiếm

  2. SEM-Tối ưu hóa quảng cáo trả tiền qua công cụ tìm kiếm

  3. Google Local Tags cho hiển thị quảng cáo trong khu vực quốc gia



Xem đầy đủ bài viết tại http://feedproxy.google.com/~r/TomcatBlog/~3/eyo2ZPsi8k8/

No comments:

Post a Comment

Popular Posts